Lífið í Leuven

Lengi getur vont versnað

Saturday, March 13, 2004

laugardagur, 13. mars 2004

jæja, þá er enn ein söguplatan farin að...
en hvað um það ég ætla hér með að rausa pínu lítið í fyrsta skipti og og þess vegna verður þetta þunnt kaffi núna, svo er óskar líka að bíða eftir mér úti í sjoppu svo ég ver fljótur. En sem sagt´helgin hingað til hefur verið ágæt, byrjaði á að ég kom heim á karastíginn og var einn í kotinu. Þá dreif að hana Hildi sem kom heim úr skólanum ansi hress sönglandi T.G.I. Friday og stakk svo af með bjarna í menninguna og góðaveðrið á bakkann. svo komu matti og ágústa og tóta heim, en fóru svo eftir stuttann dans í leikfimi nema matti sem fór til magga úti í hafnarfj. Svo kom settið í bæinn og við fórum á tónleika sem mér fannst góði er gamlafólkinu blöskraði háfaðinn fyrir hlé. Svo fórum við og fengum okkur að borða og svo heim. Er heim var komið fór ég til Nönnu Báru ásamt nokkrum krökkum sem voru þar fyrir og var þar aðeins fram eftir. Vaknaði svo eldhress klukkan eitt í dag og fór í jarðarför og hef mikið til ekki gert neitt annað, en þetta held ég sé orðið það langt að éef ég myndi rekast á svon blogg á síðu nennti ég ekki að lesa það, svo ég segi bara bless, ekkert stress... og þar fram eftir götunum. og nota bene, ég mundi skrifaði þetta og hildur fékk ekki að lesa þetta yfir fyrir byrtingu þó svo að það standi psted by hildur. kv, mundi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home