Lífið í Leuven

Lengi getur vont versnað

Thursday, October 20, 2005

Kvenlegt

Nei, þetta gengur ekki, rakst á vísun í þetta blog á einhverri síðu þar sem hildur var ein titluð fyrir síðunni, sem er ekki gott. Það á reyndar alveg rétt á sér en hvað um það. Það kallar nú á smá jafnréttis raus, ég hlít að vera þolandi í þetta skiptið, ekki oft sem ég, sem og aðrir karlmenn fá það hlutskipti. Horfði á Sirrý á skjánum í gær, ekki gaman frá því að segja en Biggi var með svo það slapp(nei annars). Þar var ég titlaður sem gerandi, þ.e.a.s. það er, að hluta til, mér að kenna að unglings stúlkur borgi fyrir allan fjandan með kynlífi. Nú kom ég alveg að fjöllum, og var ekki alveg til í að gúddera þetta. Þarna voru einhverjar kerlingar að segja að vegna þess hvað ég og aðrir strákar af "minni" kynslóð værum, vegna Ron og Rocco, illa þenkjandi varðandi kynlíf og að skyldum ekki lengur út á hvað kynlíf gengi(sjit). Er það mér að kenna að 12-14 ára stelpur í rvk, og annarsstaðar beiti kynlífi til að komast í partý og aðra gleði hjá sér eldri mönnum? Var þeim aldrei kennt að segja nei, og fara bara með jafnöldurnum í tónabæ, eða útifyllerí eða eitthvað? Er það ekki svo að Ron og Rocco og fleiri eru til staðar í íslenskum verslunum og vídjóleigum? Stórlega dreg ég í efa að fólk á mínum aldri reki vídjóleigur... og eftir því sem ég best veit eru Larry, Hugh, Rocco, Ron og alli þessir gæjar ekki á mínum aldri. Jájá, ég veit að vinkonurnar sem allt vita sem voru hjá Sirrý voru ekki að tala til mín og Bigga en samt, ég er karl ég er á þessum aldri og væri ég þá partur af þessum hóp ef ég væri ekki saklaus drengur ú sjávarþorpi utan af landi heldur úr 105, maður spyr sig? Ég veit vel að þetta er hundleiðinlegt allt of langt nöldur um ekki neitt en þar sem ég finn ekki fokkíngs jöfnuritilinn í tölvunni hennar Hildar (ástæðan fyrir litlum skrifum mínum hér)nöldra ég frekar pirraður því ég get ekki klárað eðlisfræðiskýrsluna mína. En hvað um það... þar til næst (1500 á að það verði í janúar 2006)
Hann snerti bútinn
Mundi

0 Comments:

Post a Comment

<< Home