Lífið í Leuven

Lengi getur vont versnað

Wednesday, March 24, 2004

Uppselt

Helvítis miðarnir á Pixies eru búnir. Mig langar svo geðveikt á þessa tónleika..Ég og Guðmundur hlupum eins hratt og við gátum (sem er ekki mjög hratt) alla leið upp í skífu í hádeginu í þeirri von að fá miða en NEI þeir voru búnir. Ég sé svo eftir því að hafa ekki bara keypt miða á Kraftverk og þá hefði ég getað fengið miða á Pixies í leiðinni. Hinir fjölskyldumeðlimirnir fara samt allir, heppnin var með þeim og þau fengu miða. Annars eru allir komnir með eitthvað heilsubrjálæði á heilan hérna. Ágú og Tóta eru ofurduglegar og stunda líkamsrækt á næstum hverjum degi og fara meira að segja út að skokka þegar vel liggur á þeim. Kókdrykkja er meira að segja illa séð á þessu heimili og er það nú saga til næsta bæjar. Annars er allt með það sama hérna á Kára ég og Guðmundur erum að drukkna í prófum og allir hlakka til páskaleyfisins sem hefst eftir einungis eina og hálfa viku.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home