Lífið í Leuven

Lengi getur vont versnað

Monday, November 22, 2004

Frostbit

Þvílíkt og annað eins bloggleti, tími komin að bæta úr því.
Eru mörgæsir á mývatni?
Ágú er nú flutt heim og því alltaf margt um mannin hér á Kára.
Ég hefur verið mjög bugaður, brá mér í klippingu og varð alveg frostbit er ég kom heim. Móðir mín hafði sent kallinn út á hauga og ekki nóg með það heldur lét hann taka mínútugrillið með sér. Það hafði reyndar verið óvirkt upp á borði í hartnær ár. Manni hefði þó fundist það allt í lagi miðað við þá hollustu sem grillið hafði sínt okkur síðasta aldarfjórðunginn að reyna að gera við það.
Það er þó ekkert við þessu að gera.
Ég hef stofnað reikning í þeim tilgangi að safna fyrir nýju mínútugrilli, ekki samlokugrilli sem allt annað. Þætti mér vænt um ef þið gætuð gefið smá framlag. Margt smátt gerir eitt stórt. (0152 26 050099 kt:090787-2339. Einnig uppgötvaði ég það áðan að tillit er alltaf tillit SAMA hvernig þú lest það, þannig jók ég orðaforðan á þvílíkum orðum um 1/3 því áður kunnni ég bara anna og amma, gott dagsverk það.
Kveð (ekki í bili, heldur) í kútinn
Mundi

0 Comments:

Post a Comment

<< Home