Lífið í Leuven

Lengi getur vont versnað

Monday, May 31, 2004

rausfrí

Jæja, djöfull erum við búin að vera löt að blogga. Það er bara svona þegar maður er kominn á eyrarbakka þá nennir maður þessu ekkert, fer frekar að veiða síli eða hjóla upp í Hallskot eða e-ð. En í ljósi þess að hildur er stungin af íhinar ónetvæddu Álandseyjar(þær eru að vísu netvæddar enm hildur hefur ekki aðgang að netinu) og að ég er latur, þá verða lögð niður skrif áþessari síðu nema að e-ð sérstakt hendi. Ég vil um leið þakka lesendum (í bili) fyrir að lesa og benda á að hægt verður að lesa raus mitt á síðunni þar sem ég og Eiríkur höfum ákveðið að ég komi inn með svokallaðann þriðjudagspistil. Skrif, hér, verða svo vonandi tekin upp að nýju þegar hildur kemur heim eða þá í haust þegar við snúum aftur til borgar óttans og í hinn lærða skóla.
Sumarið, Mundi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home